Airnano Việt Nam review máy bay phun thuốc DJI T50 từ A – Z

Là sản phẩm mới được ra mắt, máy bay phun thuốc DJI T50 thu hút sự chú ý của nhiều quốc gia phát triển ngành nông nghiệp. Tại Việt Nam, hiện các thông tin về thiết kế, thông số kỹ thuật, tính năng, giá thành của sản phẩm công nghệ cao này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, thắc mắc của bà con nông dân. Để nắm tất tần tật các thông tin về chiếc máy bay này, mời bà con cùng theo dõi bài viết dưới đây.

may bay phun thuoc dji t50 1

5 cải tiến đáng chú ý của máy bay phun thuốc DJI T50

Máy bay phun thuốc DJI T50 sau khi ra mắt đã làm mưa là gió trên thị trường. Theo thông tin nhà sản xuất công bố, đây là dòng drone được nâng cấp hoàn hảo trong các dòng drone do DJI sản xuất. Sau đây là 5 cải tiến đáng chú ý của DJI T50:

  1. DJI Agras T50 có thiết kế trang bị cánh quạt đồng trục mạnh mẽ, áp dụng cấu trúc cố định chống xoắn với độ bền siêu cao. 
  2. Tốc độ phun lan tỏa của máy bay không người lái DJI Agras T50 đã tăng lên tới 100% so với thế hệ trước khi thiết bị sở hữu hệ thống vòi phun ly tâm kép với lưu lượng phun đạt 16L/ phút (2 vòi phun). Hệ thống phun này giúp hạt thuốc dày và mịn, không còn tình trạng thuốc rò rỉ và nhỏ giọt khi phun thuốc trừ sâu cho cây. Với cây ăn quả, người nông dân cũng có thể phối hợp với một bình phun 50L cùng 1 cặp phun ly tâm phía trước. Lúc này, lưu lượng phun của thiết bị được nâng cấp đạt 24L/ phút (4 vòi phun) giúp tăng độ phủ của thuốc, từ đó nâng cao hiệu quả phòng ngừa sâu bệnh cho cây trồng. 

may bay phun thuoc dji t50 2

  1. Ở phiên bản này, máy bay phun thuốc DJI Agras T50 cũng được nhà sản xuất trang bị thêm hệ thống van điện từ mới giúp drone có thể khởi động và ngắt hoạt động một cách chính xác, giúp ngăn chặn hiệu quả sự rò rỉ của các chất lỏng.
  2. Ngoài ra, một cải tiến cực kì quan trọng trong lần ra mắt này đó là DJI Agras T50 được trang bị hệ thống thiết lập bản đồ thông minh với radar 360 độ mảng pha trước và sau cùng hệ thống quan sát hai mắt giúp tăng hiệu quả khảo sát trên không, bảo vệ thiết bị bay, đảm bảo sự hoạt động ổn định và hiệu quả kể cả khi bay trên địa hình dốc 50 độ.

Review chi tiết máy bay phun thuốc DJI T50

– Review hệ thống phun thuốc: máy bay phun thuốc DJI Agras T50 được trang bị bình phun có dung tích 50 lít giúp người nông dân phun thuốc được nhiều hơn mà không cần phải nạp nhiên liệu liên tục. Được trang bị hệ thống phun nguyên tử kép, DJI T50 có khả năng phun thuốc dưới dạng sương mịn giúp tăng độ bám và tiết kiệm tối đa lượng thuốc cần sử dụng mà hiệu quả phòng trừ sâu bệnh hại, côn trùng không thay đổi. Theo DJI, đây là dòng drone công nghệ phù hợp nhất với những diện tích canh tác lớn cần hỗ trợ phun thuốc hiệu quả trong thời gian ngắn.

– Review hệ thống rải hạt, phân bón: DJI Agras T50 sở hữu bình phun tải trọng cao chưa từng có, lên đến 50kg và dung tích thùng rải 75L với 2 cổng rải lớn và nhỏ giúp cho việc rải của máy bay trở nên nhanh chóng. Hệ thống rải tiên tiến của DJI T50 hỗ trợ người nông dân làm được nhiều việc hơn như rải phân bón, gieo hạt giống và thức ăn chăn nuôi hiệu quả. 

Nhờ cải tiến hệ thống đĩa xoắn, hoạt động rải hạt của máy bay DJI T50 trở nên chính xác hơn với chiều rộng làn rải lên đến 8m, mức độ rải đạt tới 108kg mỗi phút.

may bay phun thuoc dji t50 3

– Review tín hiệu đường truyền: DJI Agras T50 được nâng cấp đường truyền video O3 bốn ăng-ten mới có khoảng cách truyền tín hiệu bán kính lên tới 2 km, giúp tăng cường khả năng chống nhiễu của hệ thống truyền video, đồng thời cải thiện đáng kể chất lượng tín hiệu so với các dòng drone tiền nhiệm, giúp người sử dụng  có chuyến bay an toàn và ổn định.

– Review độ bền của DJI T50:  Các thành phần cốt lõi của DJI T40 được nghiên cứu và thiết kế với nhiều lớp bảo vệ với mục đích giúp máy bay thích nghi với sự khắc nghiệt của thiên nhiên, môi trường nông nghiệp. Để chứng minh điều này, thiết bị đã được nhà sản xuất cho trải qua hàng trăm thử nghiệm nghiêm ngặt như kháng nước, kháng bụi, chống va đập, chống ăn mòn chuẩn IPX6K…

– Review radar và camera: Rút kinh nghiệm từ những hạn chế của các dòng máy bay cũ, DJI Agras T50 được bố trí thêm hệ thống radar kép không điểm mù với tầm nhìn quan sát toàn cảnh 360 độ giúp máy bay dễ dàng phát hiện vật cản từ xa, hạn chế va đập và giúp chuyến bay an toàn.

– Review hệ thống năng lượng: Trạm sạc của DJI T50 được trang bị chuyển đổi tần số và áp dụng công nghệ phun xăng điện tử giúp máy bay tiết kiệm nhiên liệu một cách hiệu quả. Hiệu suất của nó cũng được tăng đến 15% với máy phát điện D12000iEP. Qua đó, bà con có thể cắt giảm tối đa các chi phí để vận hành thiết bị. 

Thông tin liên hệ Airnano Việt Nam:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
0966.366.368
Chat qua Zalo
Facebook chat